Blog Mua sắm Và Làm Đẹp

Chia sẻ kinh nghiệm mua sắm và các mẹo làm đẹp cho bạn thân

6 LOẠI MẶT NẠ TỪ LÀM VỚI MẬT ONG MANUKA VỚI MỌI LOẠI DA

6 LOẠI MẶT NẠ TỪ LÀM VỚI MẬT ONG MANUKA VỚI MỌI LOẠI DA
Để có làn da rạng rỡ, hãy thử các loại mặt nạ mật ong Manuka tự làm này. Nếu bạn muốn sử dụng phép thuật tăng cường làn da đó là mật ong mānuka, hãy nhớ thử một trong sáu công thức mặt nạ mật ong manuka tự làm siêu dễ sau đây để có một làn da rạng rỡ và mịn màng. Mỗi loại mặt nạ này có thể giúp làm mềm và cân bằng làn da của bạn đồng thời làm giảm các triệu chứng lão hóa, mụn trứng cá, mẩn đỏ và khô. Với việc tiếp tục sử dụng, bạn sẽ thấy nhiều lợi ích hơn trong thời gian.
Đối với tất cả các loại mặt nạ mạnh mẽ này, chúng tôi bao gồm các phép đo thành phần được đề xuất, nhưng bạn có thể dễ dàng đánh mắt lượng vừa đủ, thêm nhiều hay ít tùy thuộc vào việc bạn muốn mặt nạ dày hơn hay mỏng hơn. Để tăng mức độ bao phủ, bạn cũng có thể muốn sử dụng nhiều hơn những gì được đề xuất. Thử nghiệm và thử trộn các thành phần và công thức để tạo ra các công thức mặt nạ của riêng bạn cho những nhu cầu riêng về da của bạn.Lưu ý Làm đẹp: Hãy nhớ kiểm tra điểm của những mặt nạ này ở bên trong cánh tay của bạn trước khi đắp lên mặt. Luôn có khả năng xảy ra dị ứng và mẫn cảm ngay cả khi sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và có nguồn gốc từ thực phẩm.
MẶT NẠ MẶT NẠ # 1: MANUKA HONEY MASK
(Mọi loại da)
Đối với mặt nạ kháng khuẩn, chống viêm và dưỡng ẩm đơn giản nhưng hiệu quả này, bạn chỉ cần lấy 1 thìa cà phê (hoặc nhiều hơn nếu cần) mật ong Manuka MGO 250 + / 10 + UMF hoặc cao hơn và thoa đều nó lên vùng da được làm ẩm nhẹ. Mật ong chỉ mang lại lợi ích khi nó ở trên da của bạn, vì vậy bạn để mặt nạ càng lâu càng tốt. Sau 15 đến 30 phút, rửa sạch mặt nạ, sau đó nhẹ nhàng thấm khô bằng khăn sạch. Lặp lại hàng ngày nếu muốn.
FACE MASK # 2: MANUKA HONEY + CINNAMON + TURMERIC MASK
(Da bị mụn, Da xỉn màu và / hoặc có đốm sậm màu)
Thành phần
1 muỗng canh Mật ong Flora Manuka (MGO 250 + / 10 + UMF hoặc cao hơn)
1/2 muỗng cà phê nghệ
1/2 muỗng cà phê quế
⅛ muỗng cà phê hạt nho hoặc dầu jojoba Với mật ong mānuka làm cơ sở, mặt nạ này được tăng cường với đặc tính làm sáng da và giàu chất chống oxy hóa mạnh mẽ của nghệ cùng với sức mạnh chống lại mụn trứng cá và vết thâm của quế. Mặt nạ này cũng hoàn hảo để trẻ hóa làn da xỉn màu để có làn da tươi sáng hơn. Hãy lưu ý rằng nghệ có thể làm sạm da tạm thời. Nếu bạn có làn da trắng hơn, hãy thêm một vài giọt dầu jojoba hoặc hạt nho và gấp đôi lượng quế để giảm khả năng bị ố vàng. Kết hợp tất cả các thành phần và để trong 10 đến 30 phút, sau đó rửa sạch.

MẶT NẠ MẶT NẠ # 3: MANUKA HONEY + MATCHA + ALOE + OATMEAL MASK
(Da nhạy cảm hoặc lão hoá) Thành phần
1 muỗng canh Flora Manuka Honey MGO 250 + / 10 + UMF hoặc cao hơn
1 muỗng cà phê bột matcha
1 muỗng cà phê yến mạch
¼ inch phần lô hội tươi, nạo và nghiền (½ muỗng cà phê gel lô hội) - tùy chọn Trong công thức mặt nạ này, mật ong mānuka được kết hợp với bột trà matcha giàu chất chống oxy hóa và chống gốc tự do, chất làm dịu và làm sạch của bột yến mạch và sức mạnh làm dịu của lô hội để tạo ra một sự kết hợp có thể làm mới và phục hồi quá trình lão hóa và / hoặc khô da. Trong máy xay sinh tố, xay yến mạch thành bột mịn. Cho mật ong mānuka, matcha, bột yến mạch xay mịn và lô hội vào một cái đĩa nhỏ rồi khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Thêm một chút matcha hoặc bột yến mạch xay nếu hỗn hợp quá ướt. Nếu nó quá khô, hãy thêm một ít mật ong mānuka. Đắp mặt nạ lên da bằng ngón tay hoặc dụng cụ bôi mặt nạ. Để mặt nạ trong ít nhất 15-30 phút. Gội sạch và lặp lại 2 đến 3 lần mỗi tuần.
MẶT NẠ MẶT # 4: MANUKA HONEY + SPIRULINA MASK
(Mọi loại da) Thành phần
1 muỗng canh Flora Manuka Honey MGO 250 + / 10 + UMF hoặc cao hơn
1 muỗng cà phê tảo xoắn Thích phát sáng? Sau đó, hãy thử loại mặt nạ này hoàn hảo cho mọi loại da. Tảo xoắn Spirulina giàu chất dinh dưỡng, axit béo và chất diệp lục là sản phẩm hoàn hảo để làm sáng da, giải độc và nuôi dưỡng làn da xỉn màu, mệt mỏi. Spirulina cũng khuyến khích sự thay đổi tế bào da nhanh chóng trong khi mật ong mānuka dưỡng ẩm và cung cấp hành động chống vi khuẩn mạnh mẽ . Kết quả là làn da tươi sáng rạng rỡ hơn chỉ với hai thành phần. Trộn mật ong và tảo xoắn với nhau và thoa lên da đã được làm ẩm nhẹ bằng nước ấm. Để mặt nạ trong 15 đến 30 phút trước khi rửa sạch. Mặt nạ này đủ nhẹ nhàng để thoa hàng ngày và màu xanh lục đậm, hơi óng ánh là loại gây say mê.
MẶT NẠ MẶT # 5: MANUKA HONEY + MẶT NẠ CHOCOLATE TỐI
(Da Khô hoặc Da Lão Hóa)Thành phần
1 thìa mật ong Flora Manuka MGO 250 + / 10 + UMF hoặc cao hơn
1 ounce sô cô la đen, đun chảy
Hoặc
1 thìa bột ca cao Có gì say hơn mùi sô cô la tan chảy? Mặc dù nó có vị ngon thần thánh, nhưng hàm lượng chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa dồi dào của sô cô la rất tuyệt vời đối với làn da đang bị ảnh hưởng của lão hóa hoặc tác hại của tia UV. Mật ong manuka sẽ hút ẩm vào da của bạn đồng thời mang lại làn da mềm mại, rạng rỡ và đàn hồi hơn. Trộn mật ong và sô cô la với nhau. Sau đó, với cọ hoặc dụng cụ thoa mặt nạ, hãy vui vẻ vẽ mặt nạ mānuka + sô cô la lên da của bạn. Để mặt nạ trong 20-30 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Một lợi ích khác của mặt nạ này là tác dụng trị liệu bằng hương thơm và giảm căng thẳng khi bạn thư giãn trong khi hít hà hương thơm của sô cô la tan chảy.
FACE MASK # 6: MANUKA HONEY + CHARCOAL MASK
(Da nhờn và Lỗ chân lông bị tắc)
https://tocamart.com/news/cach-lam-sach-nhon-tren-da-mat
Thành phần
1 muỗng canh Flora Manuka Honey MGO 250 + / 10 + UMF hoặc cao hơn
1 viên bột than hoạt tính cấp thực phẩm Đối với da nhờn hoặc dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông, than hoạt tính là một thành phần kỳ diệu rẻ tiền có thể hấp thụ dầu, bụi bẩn và tạp chất. Mật ong manuka sẽ hút ẩm vào da của bạn đồng thời chống lại các vi khuẩn không mong muốn bằng cách làm sạch nhờn trên da mặt sẽ giúp bạn có một làn da đẹp như mơ. Trộn mật ong và than với nhau và thoa lên vùng da đã được làm ẩm nhẹ bằng dụng cụ, bàn chải hoặc ngón tay thoa mặt nạ. Để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, hãy dùng đầu ngón tay mát xa mặt nạ vào da trong một hoặc hai phút. Để mặt nạ trong 10 - 20 phút trước khi rửa nhẹ bằng nước ấm. Lặp lại 1-2 lần mỗi tuần