Blog Mua sắm Và Làm Đẹp

Chia sẻ kinh nghiệm mua sắm và các mẹo làm đẹp cho bạn thân

Top 5 loại nước hoa Burberry tốt nhất dành cho nam giới

Là một biểu tượng lâu đời của sự sang trọng truyền thống của Anh, phả hệ của Burberry đã ăn sâu vào thế giới thời trang London.Nhà sản xuất nước hoa trở nên sành điệu hơn này nổi tiếng với phong cách cổ điển, bóng bẩy mở rộng cho mọi thứ, từ kẻ sọc nhãn hiệu đến dòng nước hoa tối giản của họ.Bộ sưu tập nước hoa Burberry là sự kết hợp của những nét đẹp truyền thống mang tính biểu tượng và hiện đại. Tuy nhiên, trong số tất cả mọi thứ họ đã tạo ra, loại nước hoa Burberry nào tốt nhất? 

Đánh giá 5 nước hoa Burberry tốt nhất 

Đây là danh sách của chúng tôi về 5 loại Nước hoa Burberry nam có mùi tốt nhất 

1/ Burberry Touch For Men Eau de Toilette

Tổng quan chung
Ra mắt vào năm 2000, Burberry Touch for Men Eau de Toilette là một phiên bản nhẹ nhàng hơn của những người anh em nước hoa của nó. Được pha trộn với các nốt hương của nhục đậu khấu, gỗ tuyết tùng Virginia và tiêu trắng được cân bằng bởi cây quýt và lá violet, Touch for Men là một hương thơm nhẹ nhàng, linh hoạt.
Mùi hương tươi mát này đã trở nên phổ biến với những người không muốn lấn át mọi thứ xung quanh họ. Chai này dùng được lâu vì hàng ngày chỉ cần dùng một lượng nhỏ.
Để có kết quả tốt nhất, xịt nhẹ vào các điểm mạch: cổ, cổ tay và ngực.
Lý tưởng cho
Touch for Men là tốt nhất cho những người không muốn bị xác định bởi hương thơm của họ. Mùi hương linh hoạt và sảng khoái của nó cho phép bạn chiếm lĩnh vị trí trung tâm, với một lời nhắc nhở tinh tế về mùi nhẹ nhàng đó.
Nhận định
Tuyệt vời để sử dụng hàng ngày dù ở văn phòng hay trong kỳ nghỉ sắp tới, Touch for Men rất dễ mặc. Một vài động tác nhẹ nhàng và bạn đã sẵn sàng cho phần còn lại của ngày. Hương thơm kéo dài của hoa violet và gỗ tuyết tùng kết hợp với nhau để tạo ra một lời nhắc nhở tinh tế về người đàn ông mặc nó.

2/ Burberry Brit Rhythm For Him Eau De Toilette

Tổng quan chung
Một trong những sản phẩm gần đây nhất trong bộ sưu tập của anh ấy, Burberry Brit Rhythm for Him Eau de Toilette là một mùi hương nam tính lấy cảm hứng từ sự hồi hộp và mạnh mẽ của nhạc sống. Đó là một hương thơm hiện đại, phù hợp cho cả ngày và đêm.
Nước hoa eau de toilette sôi động này được ra mắt vào năm 2013. Mùi hương gỗ của nó mang lại sinh lực và sôi động, trong khi hương da thuộc là cơ sở cho gợi ý của cây hương nhu và gỗ tuyết tùng với một chút hoắc hương và đậu tonka.
Để có kết quả tốt nhất, xịt nhẹ lên các điểm mạch ở cổ và cổ tay, sau đó để khô mà không cần chà xát.
Lý tưởng cho
Trái với nước hoa Burberry nữ thanh lịch quyến rũ, Brit Rhythm for Him đặc biệt và hoàn hảo cho người đàn ông muốn tạo ấn tượng. Mặc dù nó thích hợp cho ban ngày, nhưng mùi hương này thực sự đánh đúng nốt khi đeo vào ban đêm.
Nhận định
Burberry Brit Rhythm for Him tỏa ra hương thơm nam tính, vừa hiện đại vừa tiếp thêm sinh lực. Mùi hương táo bạo này có thể hoàn hảo cho những người không bận tâm khi hương thơm của anh ấy dẫn đầu.

 

3/ Burberry Brit For Men Eau De Toilette

Tổng quan chung
Ra mắt vào năm 2004, Burberry Brit For Men Eau De Toilette là một mùi hương mang phong cách unisex mà vẫn phảng phất mùi hương nam tính. Đây là một hương thơm tinh tế, tinh tế, pha trộn giữa quýt cam quýt với hương gừng cay, nhục đậu khấu nam tính và hoa hồng dại tinh tế. Một sự pha trộn nhẹ của hoắc hương và đậu tonka có thể được phát hiện trong nốt hương sau của hương thơm này.
Để có kết quả tốt nhất, hãy xịt vào các điểm mạch ở cổ, ngực và cổ tay.
Lý tưởng cho
Burberry Brit For Men phù hợp nhất cho những ai không muốn hương thơm của họ vượt xa sự chào đón của nó. Tính linh hoạt của nó có nghĩa là nó có thể được đeo cả ngày và đêm, cho mỗi ngày ở văn phòng hoặc trong một buổi hẹn hò với người đặc biệt đó.
Nhận định
Không dành cho những người thích mùi hương đặc biệt và mạnh mẽ. Burberry Brit For Men ở khía cạnh nhẹ nhàng hơn, một hương thơm không có trong khuôn mặt của bạn. Điều đó tự nó là một lợi ích cho những người đánh giá cao một mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch.

4/ Burberry London For Men Eau De Toilette

Tổng quan chung
Burberry London For Men Eau De Toilette là một mùi hương tinh vi đã được mô tả là “Giáng sinh trong một cái chai”. Hương cam bergamot, hoa oải hương và quế ấm áp được cân bằng bởi hoa mimosa, da thuộc và rêu sồi.
Hương thơm đặc biệt này ra mắt vào năm 2006 và được nam giới ở mọi lứa tuổi ưa chuộng. Đối với một số người, nó mang lại những kỷ niệm về gia đình trong những ngày lễ và đối với những người khác, nó mang lại cho họ một cảm giác tinh tế.
Lý tưởng cho
Burberry London For Men là loại nước hoa dành cho mọi lứa tuổi. Vị cay của phương Đông hòa quyện vào một lời nhắc nhở nhẹ nhàng về Giáng sinh, vì vậy nó đặc biệt phù hợp cho mùa Thu và Đông.
Nhận định
Mùi hương này là sự tinh tế và truyền thống trong một chai, mặc dù nó không mạnh lắm. Nó hoàn hảo cho những bữa tiệc kỳ nghỉ cuối năm khi bạn muốn được nhớ đến với những bước nhảy giết người chứ không phải hương thơm của bạn.

5/ Burberry For Men Eau De Toilette

Tổng quan chung
Ra mắt vào năm 1995, Burberry For Men có hương gỗ và hương thơm, mạnh mẽ hơn so với những người anh em cùng dòng nước hoa của nó. Mùi hương sắc nét và cay nồng này sẽ để lại cho bạn dư âm của hoa oải hương, hổ phách, ý dĩ, gỗ đàn hương và hổ phách phong phú.
Thay vì cho phép bạn đến một cách lặng lẽ, Burberry For Men đặc biệt và thu hút sự chú ý, thông báo sự xuất hiện của bạn cho bạn. Đối với những người đàn ông thích trở thành trung tâm của sự chú ý, đây có thể là mùi hương đặc trưng hoàn hảo.
Lý tưởng cho
Là một trong những loại nước hoa mạnh hơn của bộ sưu tập, loại nước hoa này phù hợp nhất cho những dịp đặc biệt hoặc sử dụng vào buổi tối. Là một mùi hương đa năng, nó phù hợp với các quý ông ở mọi lứa tuổi.
Nhận định
Burberry For Men là một hương thơm tinh tế dành cho một quý ông hiện đại. Mặc dù nó thích dẫn đầu, nó làm như vậy mà không gây phản cảm cho người khác hoặc gây chú ý.

Nhìn chung, Burberry tự phân biệt mình như một thương hiệu cổ điển, tinh tế, hiện đại và thanh lịch. Mỗi hương thơm đủ khác nhau để có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Hy vọng rằng hướng dẫn này sẽ hỗ trợ bạn khi bạn tự quyết định loại nước hoa Burberry tốt nhất cho mình.